CHÍNH SÁCH Giao Hàng

1. QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG:

  • Thời gian phục vụ giao hàng: Phục vụ từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết).
  • Khu vực và thời gian giao hàng tiêu chuẩn:
    • Nội thành (HCM): 1-2 ngày làm việc
    • Nội vùng: 1-3 ngày làm việc
    • Liên vùng (giữa 3 thành phố HCM, Hà Nội và Đà Nẵng): 3-5 ngày làm việc
    • Liên vùng (từ 3 thành phố lớn HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đến các thành phố khác thuộc vùng khác): 5-7 ngày làm việc
  • Hỗ trợ giao hàng ngay qua các ứng dụng như Grab, Ahamove nếu sản phẩm có sẵn tại kho của Lynkfashion trùng với nội thành địa chỉ giao hàng.

2. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO NHẬN:

  • Chính sách đồng kiểm khi nhận hàng:
    • Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra số lượng, màu sắc, chủng loại, kích cỡ và ngoại quan của sản phẩm trước khi nhận. (Lưu ý: Đồng kiểm chỉ áp dụng kiểm tra ngoại quan, không áp dụng cho việc dùng thử sản phẩm và kiểm tra sâu chi tiết lỗi của sản phẩm).
    • Đối với đơn hàng có hình thức thanh toán COD, Quý khách có quyền gửi lại sản phẩm mà không mất bất kỳ chi phí nào nếu không ưng ý.
    • Đối với đơn hàng thanh toán online, Quý khách có thể gửi lại sản phẩm và liên hệ Lynkfashion để được hỗ trợ hoàn tiền mà không mất chi phí.
    • Nếu nhân viên giao hàng từ chối kiểm tra hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ hotline để yêu cầu giao hàng lại và kiểm tra.
    • Nếu Quý khách hài lòng với sản phẩm, vui lòng ký vào biên bản đồng kiểm để xác nhận hoàn tất mua hàng.
  • Lưu ý: Các sản phẩm trong chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, quà tặng không áp dụng đổi/trả. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Lynkfashion sẽ không đổi/trả đối với các đơn hàng đã được xác nhận đồng kiểm bởi Quý khách.